Xuất tin sớm là gì ?

Theo nghiên cứu của các bác sĩ, xuất tin sớm là tình trạng nam không làm chủ được việc xuất tinh của mình. Thường xuất tin trong thời kỳ quá sớm khi đang giao hợp tình dục. Đây là vấn đề hầu hết nam phải trải qua ít nhất một lần trong đời. Nếu hiện tường này xảy ra thường xuyên thì được coi là bệnh xuất tin sớm.

Đây là một trong các nếu rối loạn chức năng tình dục thường gặp ở phái mạnh. Theo thống kê, có tới hơn 20% cánh mày râu trưởng thành thường xuyên gặp phải chứng nhóm bệnh xuất tin sớm. xuất tin sớm không chỉ khiến cuộc yêu bị gián đoạn mà còn tác động đến tâm lý của 2 bên. Từ đó chất lượng cuộc yêu không được đảm bảo và mối quan hệ cũng khó có khả năng được vui vẻ.

Quá trình xuất tin được chia làm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Tinh dịch được giải thoát

Cơ vòng bình thường ở trạng thái đóng. nhưng tại áp lực quá tương đối lớn được tạo ra từ trong niệu đạo ở khoang mức phí liệt bị căng phồng lên. Bên trong có chứa dịch tiết ra từ những ống dẫn, túi tinh, bóng túi và tinh trùng được tích trữ ở mào tinh theo ống dẫn đi lên. Kết quả này là tại những kích thích ngày càng mãnh liệt làm ống dẫn tinh, túi tinh và bóng tinh, tuyến tiền liệt bị co thắt.

Giai đoạn 2: Phóng tinh

Là sự hợp lại cùng một lúc của các cơ tại vùng đáy chậu, tuyến mức giá liệt, cơ túi tinh, bóng tinh bên trong ống dẫn hợp lại với co bóp nặng làm toàn bộ tinh dịch có trong khoang kinh phí liệt được bắn ra ngoài.

Xuất tinh sớm trong lần đầu giao hợp có dẫn đến ảnh hưởng gì không ?

Xuất tinh sớm là tình trạng rất cơ bản ở đàn ông và hầu như quý ông nào cũng phải trải qua ít nhất một lần trong đời. Theo các bác sĩ, xuất tinh sớm trong lần đầu tiên giao hợp cũng là nếu bình thường nên nam không cần phải quá suy nghĩ, mặc cảm, xấu hổ hay tự ti…

Tham khảo thêm về xuất tinh sớm :

Hầu như, lý do dẫn đến xuất tin sớm trong lần đầu tiên quan hệ thường tại bạn chưa có kinh nghiệm và chưa chuẩn bị tâm lý tốt, chẳng hạn như bạn quá căng thẳng, lo ngại, hồi hộp hay hưng phấn quá mức nên khó kiểm soát được “cậu nhỏ” khi tiếp xúc với âm đạo nữ giới và gây xuất tinh sớm.

Bị xuất tinh sớm trong lần quan hệ đầu tiên

Nhưng hiện tượng sau số đông lần quan hệ bạn vẫn gặp tình trạng xuất tinh sớm thì cần phải cẩn trọng. Theo những bác sĩ, hiện tượng sau 5-7 lần giao hợp, cánh mày râu vẫn bị suất tinh sớm thì đó có khả năng là biểu hiện yếu sinh lý. Khi đó, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia chuyên khoa để có cách chữa trị kịp thời.

Khắc phục chứng suất tinh sớm trong lần đầu giao hợp như nào ?

Trong lần đầu tiên giao hợp, bởi chưa có kinh nghiệm nên bạn cần phải chuẩn bị tâm lý thật tốt, hãy giữ cho tâm trạng bình tĩnh và thoải mái, đồng thời áp dụng một số thủ thuật sau đây:

Tạo khúc dạo đầu: Việc dành rất nhiều thời gian tạo khúc dạo đầu sẽ giúp bạn kéo dài thời gian giao hợp vừa giúp đối phương thoải mái lại vừa giúp cho cậu bé có thời kỳ chuẩn bị, bạn cũng sẽ cảm hiểu tự tin và làm chủ cuộc yêu tốt hơn.

Sửa dụng bao khá cao su: dùng bao rất cao su không chỉ giúp bạn tránh được những tác động không mong muốn mà còn làm giảm sự nhạy cảm tại đầu dương vật khi tiếp xúc với âm đạo và giúp bạn tránh được trường hợp suất tinh sớm.

Phân tán cảm xúc: Trong nếu cảm xúc vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn, hãy phân tán bằng kỹ thuật nói chuyện khi giao hợp hoặc lo âu về chuyện khác. Điều này giúp bạn ngăn chặn được suất tinh sớm và kéo dài thời gian giao hợp hơn.

Nguồn : http://phongkhamdakhoathegioi.vn/