Vấn đề phái đẹp quan tâm cao nhất là vóc dáng. Hôm nay, Blog Bệnh Nam Khoa chi sẻ đến các bạn bí quyết giúp đùi thon gọn như ý. Mời bạn theo dõi bài đọc sau:

Nếu như lượng mỡ tập trung chủ yếu ở phần đùi, 5 bí quyết dưới đây có thể giúp bạn có được cặp đùi thon gọn như ý muốn.

5 cách làm cho đùi thon gọn
5 cách làm cho đùi thon gọn

1.Tăng cường các bài tập về tim mạch
Các bài tập liên quan đến tim mạch gồm có bộ chậm, đi bộ nhanh, chạy bộ chậm, bơi lội, đạp xe, thể dục nhịp điệu, nhảy dây…. Những bài tập này sẽ giúp đốt cháy mỡ mà không làm tăng cơ bắp ở vùng đùi do cơ đùi của bạn không phải hoạt động quá nhiều. Nếu có điều kiện, bạn nên tập những bài tập leo dốc hay leo đồi, leo cầu thang…

Bạn nên sử dụng một chiếc máy đo nhịp tim để phần nào thấy được kết quả mà mình có được. Nếu như thấy nhịp tim tăng hơn, chắc chắn kích thước phần cơ thể dưới của bạn cũng sẽ được giảm dần theo thời gian.

2.Tránh những bài tập ngồi xổm
Nhiều người thường xuyên tập luyện thể thao nhưng không hề chú ý đến những bài tập mà mình đang áp dụng. Thực tế, nếu như bạn sở hữu một cặp đùi to, bạn nên bỏ qua những bài tập ngồi xổm hay tập nhún, gập gối, nâng tạ đòn…. Những bài tập này đều tập trung vào phần cơ đùi, khiến đùi của bạn có thể ngày một to hơn.

3.Chú ý đến chế độ ăn
Không phải cứ nhịn ăn là bạn sẽ giảm được cân và giảm được vòng đùi. Thực tế, bạn cần phải ăn đủ chất, nhất là ăn đủ lượng protein, tinh bột và chất xơ trong bữa sáng. Điều này sẽ góp phần khởi động quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn, nhờ đó giảm mỡ và giúp phần đùi săn chắc hơn.

4.Uống nhiều nước
Thay vì sử dụng nước ngọt, nước hoa quả nước ngọt có gas với lượng calo vô cùng lớn, bạn hãy sử dụng nước lọc hàng ngày. Điều này sẽ giúp bạn vừa cung cấp đủ nước cho cơ thể, vừa ngăn ngừa trình trạng thừa calo. Bên cạnh đó, uống nước lọc còn giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ quá trình trao đổi chất từ đó giúp bạn giảm cân.

Hàng này, bạn nên uống nước một cách thường xuyên và đặc biệt trước bữa ăn để mang đến cảm giác no bụng. Từ đó. bạn sẽ kiểm soát được lượng thực phẩm tiêu thụ trong bữa ăn của mình.

5.Ngủ đủ giấc
Việc ngủ đủ giấc không những không khiến bạn tăng cân mà còn có thể góp phần giảm cân vô cùng hiệu quả. Bạn nên ngủ đủ giấc, đi ngủ đúng giờ. Sau một đêm ngon giấc, bạn cũng sẽ có được sức khỏe để tập luyện tốt hơn vào ngày hôm sau.